Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho thời trang gia đình dịp Lễ, Tết
Với những màu sắc cơ bản này chắc chắn gia đình của bạn luôn tự tin với màu sắc phù hợp trong dịp Lễ, Tết năm sắp tới rồi đó.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho thời trang gia đình dịp Lễ, Tết

 Việc chọn trang phục cho cả gia đình nhân dịp Noel và Tết không quá phức tạp, chỉ cần bạn lựa chọn những màu tươi sáng cảm giác vui tươi đều phù hợp.

 Chọn màu cho trang phục của cả gia đình là một trong những khía cạnh khá quan trọng khi chị em chọn mua đồ. Đặc biệt trong dịp Noel và Tết bạn cần chọn trang phục sao cho phù hợp với không khí năm mới. Hãy cùng Aothun24h tham khảo trang phục và màu sắc được ưa chuộng và phù hợp nhất trong dịp Lễ, Tết năm này nhé!

 Màu đỏ : Gam màu này luôn được ưa chuộng trong những dịp Lễ , Tết. Đỏ tượng trưng cho may mắn, thành đặt, cầu mong một năm mới sung túc, đầy đặn, Những chiếc áo thun, áo sơ mi, hay váy được sử dụng gam màu chủ đạo là màu đỏ được nhiều chị em lùng mua để có bộ đồng phục gia đình thật nổi bật trong dịp này.

 ao gia dinh 2017

Màu vàng: không chỉ tượng trưng cho sư sang trọng quý phái mà còn mang ý nghĩa đem thịnh vượng đến cho cả gia đình. Vẻ ngoài của sắc vàng mang đến sự hứa hẹn của một tương lai tốt đẹp đẩy cao tinh thần lạc quan và vui vẻ.

 áo gia đình 2017

Màu hồng : Màu hồng luôn gơi nhớ hình ảnh xác pháo, hoa đào, mang dư âm của một mùa Tết ngày xưa với nhiều kỷ niệm. Màu hồng như tiếp thêm sinh khí cho cả gia đình của sự sum vầy, ấm áp.

 

áo thun gia đình 2017

 

Màu xanh : là màu của thiên nhiên, gam màu này được ưa chuộng bởi tính nhuận, mát dịu và thanh thoát. Gam màu này còn tượng trung cho sự phát triển, hòa thuận và hy vọng.

 

áo thun gia đình 2017

 

Với những màu sắc cơ bản này chắc chắn gia đình của bạn luôn tự tin với màu sắc phù hợp trong dịp Lễ, Tết sắp tới rồi đó.

 

Lưu

Lưu

Lưu

Thông tin khác
Zalo Messenger Facebook Hotline